แนะนำสถาบันเรียนสักลาย อยากเรียนสักตัว เรียนเจาะร่างกายแฟชั่น เรียนวาดรูปออกแบบลายสัก มาเลย CLICK ART TATTOO

สำหรับที่เรียนสักลาย เรียนออกแบบลายสัก เรียนเจาะร่างกาย Click Art Tattoo ที่จะแนะนำนั้น เป็นสถาบันการเรียนการสอนสักลายที่เปิดทำการโดย เน้นการเรียนการสอนแบบให้นักเรียนสามารถ “บรรลุเป้าหมาย” ได้อย่างแท้จริง ตามกำหนดเวลาและทรัพยากรส่วนบุคคลที่อาจมีอยู่อย่างจำกัด เน้นการให้คำปรึกษาฟรีตลอดชีพ

สำหรับหลักสูตรการเรียน Click Art มีให้เลือกแบบตอบโจทย์ความสามารถของผู้เรียนที่หลากหลาย เวลาที่แต่ละคนมีจำกัดไม่เท่ากัน เพราะว่าแต่ละคนมีเป้าหมายที่แตกต่าง

แล้วที่นี่มีหลักสูตรอะไรบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

#1 หลักสูตรเรียนสักลายแบบมืออาชีพ
PROFESSIONAL MACHINE TATTOO COURSE

เหมาะสำหรับคนที่อยากจบมาแล้วเป็นช่างสักเต็มๆ เน้นหารายได้จากการเปิดร้าน หรือรับงานสักเป็นหลัก ไม่เลือกลูกค้ามากนัก มีสอนการออกแบบลายสักให้แบบจัดเกต็มไปอีก คือเรียกได้ว่า ไม่ว่าจะเอาแค่เปิดร้าน รับงาน หรือถึงขั้นส่งประกวดตามงานสักเนี่ย มาเรียนหลักสูตรนี้ได้เลยจ้า

ทุกหลักสูตรมืออาชีพนี้เราการันตีการเรียนการสอน สอนจนกว่านักเรียนจะเป็น และปรึกษาได้ฟรี!! ตลอดชีพ

#2 หลักสูตรเรียนสักลายมินิมอล
BASICS MINIMAL TATTOO COURSE

หลักสูตรนี้สำหรับคนที่มีลูกค้าเป็นกลุ่มทั่วๆ ไป ที่อาจไม่ได้นิยมการสักแบบหนักหน่วงเต็มตัวมากมาย อย่างเช่น คนที่อาจจะเปิดร้านเสริมสวยอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นร้านเพ้นท์เล็บ ร้านสักคิ้ว ร้านนวด ร้านทำผม แล้วอยากจะเพิ่มบริการมาอีกสัก 1 อย่างในร้าน บอกเลยว่าเอาแค่สักลายแบบมินิมอลให้ลูกค้าของคุณได้สักแบบกิ๊บเก๋ก็ไม่เลวไปอีกแบบ

หรือแม้กระทั่งคนที่กำลังค้นหาตัวเอง ไม่แน่ใจว่างานสักกับตัวเราจะเหมาะไหม ? หรือแค่อยากใช้เครื่องสักเป็น หรือแค่อยากสักให้คนรอบตัว คนในบ้าน ญาติ สักเป็นงานอดิเรก ไม่ถึงกับขั้นเปิดร้าน บอกเลยว่าถ้ามาลงเรียนหลักสูตรนี้ก่อนก็ได้เช่นกันจ้า

#3 หลักสูตรสักตัวงานแทงมือ
PROFESSIONAL THAI BAMBOO TATTOO COURSE

หลักสูตรนี้เป็นการเรียนสักลายแบบจัดเต็มระดับมืออาชีพ “แต่” เปลี่ยนอุปกรณ์ จากเครื่องสัก เป็นเข็มแทงมือ เหมาะกับคนที่ยังเป็นมือใหม่ หรือแม้กระทั่งช่างสักที่อยากฝึกทักษะใหม่ๆ บอกเลยว่าหลักสูตรนี้ตอบโจทย์

ยิ่งคนที่มีลูกค้าเป็นชาวต่างประเทศ แล้วอยากต่อยอดเพิ่มเติม หรือเปิดร้านในทำเลที่ชาวต่างชาติเที่ยวเยอะ ทัวร์ลงบ่อยนะ บอกเลยว่าทักษะนี้ต้องหัด ต้องเป็นบ้างแล้วล่ะ

#4 หลักสูตรสักตัว HANDPOKE TATTOO
HANDPOKE TATTOO COURSE

หลักสูตรนี้เน้นเรื่องการใช้เข็ม Handpoke ในการทำงาน เป็นงานที่เน้นพื้นที่ไม่ใหญ่มาก เน้นลงทุนอุปกรณ์น้อย แต่ใช้ฝีมือสูง เป็นเทรนด์ที่กำลังนิยมในเกาหลีใต้ บอกเลยว่าถ้าลงเรียนมินิมอลแล้วมาจัดตัวนี้ด้วยค่อนข้างจะไปกันได้ด้วยดีเลยทีเดียว

#5 หลักสูตรเจาะฝังผิวหนัง
PROFESSIONAL DERMA PIERCING COURSE

หลักสูตรน้องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเพิ่มมาเมื่อไม่นานมานี้ สอนโดยครูเบส โอลด์สคูล เน้นบริการเจาะฝัง เจาะหู เจาะจมูก เจาะปาก เจาะลิ้น เจาะสะดือ เจาะ… ใครที่มีธุรกิจให้ต่อยอดแนะนำเลยว่าเรียนได้เรียนดี ไม่ว่าจะเปิดร้านสักอยู่แล้ว เปิดร้านสักคิ้วอยู่แล้ว ขายจิวเวอร์รี่และต่างหูอยู่แล้ว ขายเสื้อผ้าแฟชั่นอยู่แล้ว แค่มีฐานลูกค้าอยู่แล้ว บอกเลยว่าคุ้มมาก แถมใช้เวลาเรียนไม่นานอีกด้วย

หากสนใจหลักสูตรของ CLICK ART
สามารถติดต่อได้ที่ https://clickarttattoo.com